Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, Gary Gensler đã có nhiều cuộc hợp tác với các công ty tiền điện tử nhưng thậm chí ông nói rằng Hoa Kỳ sẽ không theo chân Trung Quốc trong việc cấm các sảm phẩm kỹ thuật số.

Gensler cho biết hôm thứ Ba rằng trọng tâm của chính phủ là đảm bảo rằng ngành này tuân thủ các quy tắc bảo vệ nhà đầu tư và người tiêu dùng, các quy định chống rửa tiền và luật thuế. Ông đưa ra bình luận tại phiên điều trần tại Hạ viện sau khi một nghị sĩ Đảng Cộng hòa hỏi liệu lệnh cấm giống như Trung Quốc có được đưa ra ở Mỹ hay không.

 

“Cách tiếp cận của chúng tôi thực sự khá khác biệt,” Gensler nói. Ông nói thêm rằng bất kỳ lệnh cấm nào có thể sẽ phải được Quốc hội lập pháp.

 

Trung Quốc đã đưa ra tối hậu thư sâu rộng đối với giao dịch tiền điện tử vào tháng trước, nói rằng tất cả các giao dịch đều vượt quá giới hạn và rằng họ sẽ tích cực di chuyển để loại bỏ tận gốc hoạt động khai thác mã thông báo. Thông báo này sau nhiều tháng leo thang cảnh báo của Trung Quốc về tiền ảo.

Nhận xét của Gensler phản ánh những nhận xét của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell, người đã nói trong phiên điều trần quốc hội ngày 30 tháng 9 rằng ông “không có ý định” cấm tiền điện tử.

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính.

Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN