Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Nhiều ý kiến cho rằng, các cuộc đình công tấn công các cảng ở Bờ Đông và Bờ Vịnh Hoa Kỳ có thể đẩy giá thực phẩm, ô tô và nhiều mặt hàng tiêu dùng khác tăng cao, nhưng chúng được dự đoán sẽ tăng chỉ gây ra thiệt hại hạn chế và có ý nghĩa rộng rãi miễn là cuộc đình công không kéo dài quá lâu.

Hiệp hội công nhân bốc vác quốc tế (ILA) đang yêu cầu tăng lương 61,5% khi công nhân cảng đình công lần đầu tiên sau gần 50 năm.

Từ góc độ vĩ mô, tác động của cuộc đình công sẽ phụ thuộc vào thời gian kéo dài của nó. Tổng thống “Baidan” có thể can thiệp và ra lệnh tạm dừng 80 ngày để tạm dừng các cuộc đình công, nhưng hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy ông sẽ làm như vậy, chắc là ông đang bận chọn địa điểm nghỉ hưu.

Có thể có sự tăng giá ngắn hạn trong thời gian đình công
Dựa trên tin tức trên, nếu cuộc đình công tiếp tục đẩy lên lạm phát ở Mỹ, điều này có thể hạn chế mức độ cắt giảm lãi suất tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang, hoặc thậm chí không cắt giảm thêm lãi suất. Đây sẽ là tín hiệu tích cực tiềm tàng đối với đồng Dollar Mỹ, nhưng giả thuyết này vẫn khá khó có thể xảy ra, và vẫn cứ là phải xem thời gian của cuộc đình công này có kéo dài không hay chỉ là một số “chiêu thức” trong giai đoạn bầu cử Tổng thống Mỹ.


BestSCCSGVN

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN