Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

XM khởi động Đấu Trường Giao Dịch Mega: Phiên bản đặc biệt Bầu cử Mỹ với Thưởng tiền mặt 100.000$

Ngày 17/10/2024 — Nhà môi giới toàn cầu XM trân trọng thông báo ra mắt cuộc thi Đấu Trường Giao Dịch Mega: Phiên bản Đặc biệt Bầu cử Mỹ, đem đến cho các trader cơ hội giành phần thưởng trong tổng 100.000$ tiền mặt.

Diễn ra từ 31/10 đến 14/11, cuộc thi độc quyền trong thời gian có hạn được thiết kế để đồng hành với bầu cử Mỹ, đem đến bầu không khí phấn khích cho các trader đang tìm kiếm cơ hội nắm bắt biến động thị trường mùa bầu cử với đòn bẩy ổn định để mang về nhà các giải thưởng tiền mặt khổng lồ.

Khác với các cuộc thi thực chiến XM, Đấu trường Giao dịch Mega XM mang đến hai cơ hội để nhận thưởng tiền mặt. Trader có thể giành vị trí trong top 100 đấu thủ xuất sắc nhất hoặc đủ điều kiện tham gia Rút thăm may mắn.

Cuộc thi kéo dài hai tuần này cũng là cơ hội hoàn hảo để trader thử thách chiến lược giao dịch của mình và tận dụng các thưởng khuyến mãi hấp dẫn của XM.

Quỹ giải thưởng 100.000$ của cuộc thi sẽ được chia cho 200 nhà vô địch. 100 trader top đầu sẽ thi đấu dựa trên thành tích giao dịch, chia nhau 90.000$, và 10.000$ còn lại sẽ được trao cho 100 thí sinh may mắn trong vòng Rút thăm.

do tham gia thi đấu:

  • Nhận thưởng nạp tiền 100%: Trader sẽ nhận thưởng nạp tiền 100% lên đến 500$ để thi đấu.
  • Mọi giao dịch đều được tính: Tất cả giao dịch giai đoạn bầu cử đều được vào thứ hạng của trader tham gia thi đấu trên bảng xếp hạng.
  • Khuyến mãi hoàn tiền không giới hạn: Khách hàng của XM tham gia chương trình khuyến mãi sẽ nhận hoàn tiền 250$ cho 50 lot giao dịch một số sản phẩm trong thời gian thi đấu.
  • Thắng bằng kỹ năng hoặc may mắn: Các trader xuất sắc và thí sinh may mắn đều ra về với thưởng tiền mặt.

Cách tham gia Đấu trường Mega

Nếu bạn là người mới, đăng ký tài khoản Standard và xác thực để tiếp cận Cuộc thi XM.

Các trader XM có thể đăng ký tham gia thi đấu bằng cách đăng nhập vào Khu vực thành viên, chọn banner Cuộc thi XM, và chọn thẻ Đấu trường Giao dịch Mega. Trader với tài khoản Standard đã được xác thực và tiền vốn 100$ tối thiểu có thể tham gia không mất phí và bắt đầu thi đầu từ 31/10 để lọt vào top các nhà vô địch.

*Đấu Trường Giao Dịch Mega chỉ dành cho một số khu vực và cho khách hàng đăng ký dưới XM Global Limited.

Để biết thêm thông tin, truy cập Đấu Trường Giao Dịch Mega XM.

Thông tin về XM

XM là công ty giao dịch và đầu tư quốc tế với hơn 10 triệu khách hàng từ hơn 190 quốc gia. Với nhiều chứng chỉ quốc tế, XM cung cấp các dịch vụ hấp dẫn cho các trader cá nhân, nhà đầu tư và đối tác. Kể từ 2009, XM đã được công nhận nhờ sự công bằng, đáng tin cậy, và uy tín. Các nhà giao dịch có thể tiếp cận hơn 1.000 sản phẩm trên 10 nền tảng, bao gồm ứng dụng XM. Nhà môi giới đạt nhiều giải thưởng nổi tiếng với các loại tài khoản chi phí thấp, khuyến mãi hấp dẫn, hỗ trợ tuyệt vời và các buổi đào tạo trực tuyến vượt trội.

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN