Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Xác suất Ngân hàng Anh cắt giảm lãi suất trong tuần này là trên 60%, và khả năng phục hồi của đồng bảng Anh sẽ bị hạn chế nếu duy trì ổn định!

Vào lúc 18h theo giờ Hà Nội ngày 1/8 (thứ 5), Ngân hàng Anh sẽ tổ chức quyết định lãi suất. Giá thị trường tiền tệ được thu thập từ thị trường hoán đổi chỉ số qua đêm cho thấy xác suất cắt giảm lãi suất hiện là hơn 60%, tăng từ mức 40% vào đầu tháng này.

Nhà phân tích thị trường Gary Howes cho biết Anh giữ lãi suất không đổi. Đồng bảng Anh có thể tăng trở lại nhưng sức mạnh dự kiến ​​sẽ bị hạn chế. Điều này là do nếu Ngân hàng Trung ương Anh duy trì được sự ổn định trong tháng 8, quyết định này sẽ đi kèm với hướng dẫn rõ ràng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Do đó, khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 9 ngày càng tăng sẽ ảnh hưởng đến GBP.

Các nhà kinh tế tại Barclays mong đợi Ngân hàng của Anh sẽ bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất vào thứ 5 tuần này do “ưu tiên mạnh mẽ được tiết lộ bởi các thành viên chủ chốt của Ủy ban Chính sách Tiền tệ (MPC) vào tháng 6.

Tuy nhiên, các chiến lược gia ngoại hối tại Barclays nhận thấy nhược điểm hạn chế của đồng bảng Anh, cho rằng việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ của Ủy ban Chính sách tiền tệ là cơ hội cho đồng bảng Anh.

Các chiến lược gia cho biết: “Sự khác biệt về tỷ giá sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi việc phân bổ lại các khoản cắt giảm tài trợ trong suốt chu kỳ, có nghĩa là thiệt hại đối với đồng bảng Anh sẽ được hạn chế. Thay vào đó, độ co giãn của cầu và sự sẵn sàng tái gia nhập EU là rất quan trọng đối với đồng bảng Anh. Tác động tích cực còn lớn hơn nhiều. Nếu đồng bảng Anh tiếp tục suy yếu, chúng ta sẽ tiếp tục mua vào.”

Khánh Mai – Tin tức báo chí

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN