Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Giá đồng giảm xuống dưới mức thấp nhất trong 4 tháng. Thị trường đồng sẽ đi về đâu với đồng dollar mạnh?

Trong ngày giao dịch ngày 7/8, thị trường đồng kỳ hạn ở London gặp phải áp lực giảm giá, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của đồng dollar Mỹ. Sự bất ổn kinh tế toàn cầu đã gây áp lực đáng kể lên giá đồng.

Giá đồng kỳ hạn 3 tháng trên Sàn giao dịch kim loại Luân Đôn (LME) giảm 1,47% xuống 8.790 USD/tấn lúc 15:25 giờ Hà Nội. Mức giá này không chỉ đảo ngược mức tăng của ngày giao dịch trước đó mà còn giảm xuống hơn 4,5%. Hành động giá cho thấy sự bi quan ngày càng tăng về giá đồng.

Các nhà phân tích từ các tổ chức nổi tiếng chỉ ra rằng giá đồng toàn cầu tăng đã khuyến khích xuất khẩu nhiều hơn, trong khi khoảng cách giữa 2 thị trường được thu hẹp sẽ thu hút nhiều luồng hàng hóa hơn trong tháng này. Ngoài ra, sự phục hồi của chỉ số dollar Mỹ, cuối cùng ở mức 103,31, đã khiến các kim loại được định giá bằng dollar Mỹ như đồng trở nên đắt hơn, đây cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến giá đồng giảm.

Các nhà phân tích cho biết sự sụt giảm gần đây của giá kim loại quý như vàng cũng gây áp lực lên đồng. Quan điểm này phản ánh rằng những biến động trong tâm lý thị trường không chỉ giới hạn ở một mặt hàng duy nhất mà có tác động lan tỏa trên toàn thị trường hàng hóa.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN