Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Giá dầu tăng cường phục hồi và thiết lập mức cao mới trong 3 ngày giao dịch vừa qua.

Giá dầu tăng mạnh vào thứ 4 sau khi liên tục chạm mức thấp, dầu thô đã chọn tổ chức phục hồi trở lại. Bắt đầu từ phiên giao dịch châu Âu, giá dầu đã tăng cường phục hồi và thiết lập mức cao mới trong 3 ngày giao dịch vừa qua. Trên đồng dollar Mỹ, hiệu suất của dầu thô SC tiếp tục yếu hơn so với thị trường châu Âu và châu Mỹ. Chênh lệch giá giữa các khu vực đã suy yếu đáng kể gần 2 dollar Mỹ trên thị trường. Dữ liệu EIA buổi tối cho thấy mức giảm tồn kho dầu thô vượt quá mong đợi. Mặc dù tồn kho dầu đã lọc đã đầy nhưng dữ liệu này vẫn tốt hơn đáng kể so với dữ liệu API vào sáng sớm, điều này vẫn có tác động tích cực đến tâm lý thị trường. giá dầu tiếp tục biến động và tăng cao.

Khi thương mại suy thoái giảm 8 USD trong 3 ngày giao dịch, giá dầu đã quay trở lại mức thấp nhất trong năm và cũng tiến vào gần mép dưới của phạm vi biến động giá dầu trong 2 năm qua. Tuy đang ở mức thấp, nhưng từ việc giá dầu liên tục biến động trong những ngày giao dịch vừa qua, có thể thấy các nhà đầu tư đang có những quan điểm khác nhau về diễn biến giá dầu hiện tại. Có một số kỳ vọng rằng giá dầu sẽ ngừng giảm ở vị trí này và tổ chức phục hồi. Do đó, khi tâm lý thị trường ổn định, giá dầu vẫn phục hồi và chú ý xem liệu tâm lý thị trường có thể tăng thêm hay không.

Về mặt địa lý, xét theo tuyên bố của Tổng thống Iran rằng tránh chiến tranh và phấn đấu thiết lập hòa bình và an ninh toàn cầu là những nguyên tắc cơ bản, rủi ro địa chính trị ở Trung Đông vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Điều này có thể khiến các nhà đầu tư hạ thấp kỳ vọng địa chính trị của họ, nhưng trong trường hợp này, một khi các sự kiện địa chính trị đột ngột và bất ngờ sẽ gây ra phản ứng mạnh mẽ của thị trường, đây là điểm rủi ro cần được chú ý. Nhìn chung, giá dầu sẽ tiếp tục biến động mạnh và nhu cầu khắc phục giá dầu quá bán vẫn cần được giải quyết, vì vậy hãy chú ý.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN