Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Ở mức 27,62 USD, liệu bước nhảy quan trọng trên thị trường bạc có thể thành công?

Trong phiên giao dịch châu Âu hôm thứ 6 (9/8), thị trường bạc giao ngay cho thấy xu hướng ổn định sau đợt tăng vọt ngày hôm qua, với giá bạc dao động quanh mức 27,477 USD/ounce. Đối với các nhà giao dịch thị trường chuyên nghiệp, mọi biến động giá có thể báo hiệu những cơ hội giao dịch mới.

Sự phục hồi dự kiến ​​của nền kinh tế toàn cầu và sự tăng trưởng của nhu cầu công nghiệp là những yếu tố quan trọng hỗ trợ giá bạc. Khi các hoạt động kinh tế ở nhiều quốc gia tiếp tục trở lại, nhu cầu về bạc như một kim loại công nghiệp dự kiến ​​sẽ tăng dần. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải lưu ý rằng tốc độ phục hồi kinh tế toàn cầu không đồng đều, điều này có thể gây ra những bất ổn nhất định về các nguyên tắc cơ bản của bạc.

Những biến động trong tâm lý thị trường thường bị ảnh hưởng bởi tin tức. Trong môi trường thị trường hiện tại, bất kỳ tin tức nào về dữ liệu kinh tế, thay đổi chính sách hoặc sự kiện địa chính trị đều có thể tác động ngay lập tức đến giá bạc. Các nhà giao dịch cần hết sức chú ý đến những diễn biến này để điều chỉnh chiến lược giao dịch của mình một cách kịp thời.

Sau đợt tăng mạnh ngày hôm qua, bạc giao ngay tiếp tục cố gắng vượt qua mức kháng cự quan trọng là 27,62 USD/ounce sau khi mở cửa ngày hôm nay. Mức giá này có vượt qua hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng ngắn hạn của giá bạc. Nếu nó có thể vượt qua một cách hiệu quả, giá bạc dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục tăng lên 28,55 USD / ounce; ngược lại, nếu giá bạc không vượt qua được và duy trì dưới 27,62 USD / ounce, giá bạc có thể tiếp tục xu hướng giảm giá. và giảm xuống còn 26,12 USD/ounce.

Các nhà phân tích từ các tổ chức nổi tiếng chỉ ra rằng mặc dù giá bạc tăng ngày hôm qua mang lại tia hy vọng cho thị trường nhưng không thể bỏ qua những tín hiệu tiêu cực từ các chỉ báo kỹ thuật. Các nhà phân tích khuyên bạn nên đứng ngoài cho đến khi hành động giá được xác nhận. Đồng thời, họ kỳ vọng biên độ giao dịch của giá bạc hôm nay sẽ nằm trong khoảng từ 27,10 USD/ounce đến 28,15 USD/ounce, với xu hướng dự kiến ​​là trung lập.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN