Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Barclays khuyến nghị bán khống đồng euro so với bảng Anh, với mục tiêu là 0,83!

Barclays khuyến nghị mua GBP/EUR với mục tiêu là 1,2048 (tức là EUR/GBP giảm xuống 0,8300) vì đợt giảm giá gần đây đã tạo ra cơ hội gia nhập hấp dẫn và một số yếu tố cơ bản thuận lợi cho tỷ giá hối đoái tiếp tục phục hồi.

Trong một lưu ý gửi khách hàng hôm thứ 2, các chiến lược gia của Barclays cho biết: “Sự điều chỉnh thị trường vào tuần trước có thể đã xóa sạch các vị thế mua đồng bảng Anh và hiện mang lại mức độ tốt hơn để tái tham gia vào các vị thế mua (đặc biệt là so với đồng euro) vì thế chúng tôi khuyên bạn nên bán EUR/GBP (giá trị tham chiếu: 0,855, giá trị mục tiêu: 0,83, điểm dừng lợi nhuận: 0,87).

Đồng bảng Anh giảm giá so với đồng euro vào đầu tháng 8 sau khi Ngân hàng Trung ương Anh cắt giảm lãi suất, trong khi các nguyên tắc cơ bản đè nặng lên đồng bảng Anh, bao gồm một số dữ liệu của Mỹ cho thấy nền kinh tế đang mất đà và rủi ro xung đột leo thang ở Trung Đông, điều này đã thúc đẩy sự phục hồi của các loại tiền tệ tài trợ lãi suất thấp và làm suy yếu thêm tiền tệ có hệ số beta cao và lãi suất cao.

Các dữ liệu khác đáng theo dõi trong tuần tới bao gồm báo cáo lạm phát tháng 7 của Vương quốc Anh vào thứ 4, dữ liệu GDP quý 2 vào thứ 5 và dữ liệu doanh số bán lẻ tháng 7 vào thứ 6.

Nhà phân tích ngoại hối James Skinner cho biết sự kết hợp thuận lợi nhất giữa các kết quả đối với đồng bảng Anh sẽ bao gồm một đợt giảm lạm phát khác ở Anh (bao gồm cả lạm phát trong lĩnh vực dịch vụ) và sự tiếp tục tiếp tục của “sự phục hồi của con mèo chết” trong GDP trong quý đầu tiên. Tuy nhiên, thị trường nhìn chung tin rằng do hiệu ứng cơ sở thống kê, tỷ lệ lạm phát đã tăng lên 2,3% trong tháng 7 so với mục tiêu 2% trước đó. Trong khi đó, GDP dự kiến ​​sẽ tăng 0,1% trong tháng 6 và 0,6% trong quý II.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN