Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

PPI của Mỹ củng cố vừa phải kỳ vọng cắt giảm lãi suất, vàng vẫn ổn định gần mức cao lịch sử

Hôm thứ 3 (13/8), vàng giao ngay giảm nhẹ 0,2%, đóng cửa ở mức 2.467,80 USD/ounce. Nhìn chung, giá vàng ổn định vào thứ 3, dao động gần mức cao nhất mọi thời đại được thiết lập vào tháng 7.

Vào thứ 3, việc công bố dữ liệu PPI của Hoa Kỳ trong tháng 7 đã thu hút sự chú ý rộng rãi của thị trường. Dữ liệu cho thấy trong tháng 7, PPI tăng 0,1% so với tháng trước, thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 0,2% và tăng 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn dự kiến ​​2,3%. Loại trừ biến động giá thực phẩm và năng lượng, PPI cốt lõi không thay đổi so với tháng trước, mức thấp nhất trong 4 tháng. Việc công bố dữ liệu này cung cấp cho thị trường một tín hiệu rằng áp lực lạm phát đang giảm bớt, điều này củng cố kỳ vọng của thị trường tài chính rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ khởi động chu kỳ nới lỏng vào tháng 9. Nhà đầu tư còn coi đây là khúc dạo đầu cho chỉ số CPI ngày mai.

Thị trường đang chuẩn bị cho chỉ số CPI ngày mai sau khi dữ liệu tháng trước cho thấy giá thực sự giảm, vì sức mạnh của nó có thể là một sự kiện gây ra những biến động mạnh mẽ cho vàng. Ngoài ra, trên mặt trận địa chính trị, cuộc trao đổi khoa trương giữa Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và bộ trưởng quốc phòng của ông, cũng như khả năng chiến tranh Gaza mở rộng thành một cuộc xung đột khu vực rộng lớn hơn, đã mang lại sự biến động tương ứng cho thị trường vàng.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN