Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Lạm phát dịch vụ ở Anh chạm mức thấp nhất trong 2 năm vào tháng 7, mở ra cơ hội cắt giảm lãi suất hơn nữa

Dữ liệu của Văn phòng Thống kê Quốc gia Vương quốc Anh cho thấy lạm phát tăng ít hơn dự kiến ​​​​trong tháng 7, tăng lên 2,2% từ mức 2%, nhưng thấp hơn mức 2,3% dự kiến, và việc chốt lãi bằng đồng bảng Anh so với đồng euro và đồng bảng Anh so với đồng franc Thụy Sĩ dường như có tác dụng đang thúc đẩy sự sụt giảm của đồng bảng Anh. Đồng thời, lạm phát cơ bản giảm từ 3,5% xuống 3,3%, so với kỳ vọng là 3,4%.

Các nhà kinh tế tại Capital Economics cho biết :“Điều này có thể không làm giảm bớt hoàn toàn những lo ngại của Ngân hàng Anh về áp lực giá tiếp tục và có thể không đủ để thúc đẩy đợt cắt giảm lãi suất liên tiếp vào tháng 9”. Capital Economics tin rằng điều này sẽ mở ra cơ hội cắt giảm lãi suất hơn nữa vào cuối năm nay và có thể giải thích lý do tại sao đồng bảng Anh hầu như suy yếu sau báo cáo.

Lạm phát dịch vụ được Ngân hàng Anh theo dõi chặt chẽ vì đây được coi là chỉ báo hàng đầu về lạm phát chung và nguy cơ lạm phát vẫn cao hơn mục tiêu trong vài năm. Một chỉ số khác mà các nhà hoạch định chính sách theo dõi chặt chẽ nhất là tăng trưởng thu nhập trung bình, mức cao là một lý do khiến Ngân hàng Anh trì hoãn việc cắt giảm lãi suất cho đến tháng 8. Nhưng dữ liệu công bố hôm thứ 3 cho thấy tăng trưởng thu nhập đã chậm lại trong tháng 6 với tốc độ chậm nhất vào tháng 1 năm 2021, với mức tăng trưởng hàng năm trước khi chia cổ tức giảm xuống 4,5% và loại trừ cổ tức xuống còn 5,4%.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN