Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

GBP/USD  đạt mức cao mới trong năm! Các tổ chức cho rằng có xu hướng tăng, rủi ro ngắn hạn là cuộc họp ở Jackson Hole

GBP/USD đạt các mức quan trọng khi tâm lý nhà đầu tư toàn cầu được cải thiện. GBP/USD đạt mức cao mới 1,3051 vào thứ 3 khi thị trường chứng khoán toàn cầu tiếp tục phục hồi, chủ yếu do kỳ vọng ngày càng tăng về việc cắt giảm lãi suất từ ​​Cục Dự trữ Liên bang, đẩy đồng dollar xuống mức thấp nhất trong 7 tháng.

Triển vọng giảm giá, đặc biệt là với hiệu suất mạnh mẽ của đồng dollar Mỹ trong năm nay, đã khiến đồng bảng Anh tăng khoảng 2,0% so với đồng dollar Mỹ từ đầu năm đến nay, khiến nó trở thành đồng tiền chiến thắng lớn nhất trong số các loại tiền G10. Đồng bảng Anh vẫn là đồng tiền G-10 hoạt động tốt nhất từ ​​đầu năm đến nay vì thị trường kỳ vọng Ngân hàng Anh sẽ cắt giảm lãi suất thận trọng hơn so với các đồng tiền khác.

Nghiên cứu toàn cầu của Bank of America cho biết đồng bảng Anh vẫn có khả năng tăng hơn nữa so với đồng dollar, euro, yên và franc Thụy Sĩ trong thời gian tới.

Các chiến lược gia nghiên cứu toàn cầu của Bank of America cho biết vẫn còn cơ hội để đồng bảng Anh tăng thêm và vào cuối năm nay, đồng bảng Anh sẽ đạt mức 1,35 so với đồng dollar và 1,20 so với đồng euro (tức là đồng euro so với bảng Anh giảm xuống 0,8333). GBP/JPY dự kiến ​​sẽ tăng lên 213,60, đây sẽ là mức cao nhất kể từ trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.

Rủi ro ngắn hạn đối với GBP/USD là hội nghị Jackson Hole, nơi Chủ tịch Powell sẽ có bài phát biểu quan trọng vào thứ 6.

Nếu đánh giá này là chính xác thì GBP/USD sẽ tăng thêm, có thể sớm thách thức mức cao nhất năm 2024 là 1,3051.

Bối cảnh thị trường lành tính hơn sẽ là yếu tố chính quyết định hiệu quả hoạt động trong tương lai của GBP, đảm bảo bất kỳ đợt giảm giá nào cũng có thể không đáng kể.

Điều quan trọng là đối với GBP, sự trở lại của giao dịch mua bán hàng sẽ mang tính hỗ trợ, vì các nhà phân tích coi đây là động lực chính thúc đẩy hiệu suất cao của đồng bảng Anh vào năm 2024. Kinh doanh chênh lệch giá là khi các nhà đầu tư vay các loại tiền tệ có lãi suất thấp và đầu tư vào các tài sản có lãi suất cao như trái phiếu Anh. Điều này tạo ra dòng tài chính hỗ trợ đồng bảng Anh.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN