Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Cục Dự trữ Liên bang đã công bố biên bản cuộc họp tháng 7 và hầu hết các quan chức tin rằng kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9 là chắc chắn hơn.

Vào ngày giao dịch cuối cùng của hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán, Chỉ số Shanghai Composite giảm 0,35%, Chỉ số thành phần Thâm Quyến giảm 0,28%, Chỉ số ChiNext giảm 0,6%, Đổi mới khoa học và công nghệ 50 giảm 0,27%, CSI 300 giảm 0,33%, Sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải 50 giảm 0,32% và Trung Quốc CSI 500 giảm 0,32% và CSI 1000 giảm 0,68%.

Kim ngạch của 2 thành phố là 509,555 tỷ nhân dân tệ, giảm khoảng 48,2 tỷ nhân dân tệ so với ngày giao dịch trước đó. Trong số các ngành công nghiệp cấp 1 của Shenwan, các ngành có hiệu quả hoạt động tốt nhất là: kim loại màu (0,96%), dịch vụ xã hội (0,15%) và điện tử (0,13%). Các ngành có kết quả kém nhất là: vật liệu xây dựng (-1,1%), truyền thông (-1,47%), nông nghiệp, lâm nghiệp, chăn nuôi và thủy sản (-2,0%). Về mặt cơ sở, cơ sở của 4 chỉ số tương lai chính dao động nhẹ.

Lãi suất cơ bản hàng năm của hợp đồng IC và IM cho quý hiện tại là -4,9% và -8,8%; lãi suất cơ bản hàng năm của hợp đồng IH và IF cho quý hiện tại là -1,0% và -1,7%. Về mặt chênh lệch giữa các thời gian, chênh lệch giữa các thời gian của IH và IF trong những tháng gần đây và xa đã mở rộng, và chênh lệch giữa các thời gian của IC và IM đã thu hẹp một chút đối với việc phòng ngừa rủi ro ngắn hạn, nên giữ hợp đồng tháng xa 2503.

Môi trường nhu cầu yếu hiện tại vẫn chưa được cải thiện đáng kể và bầu không khí chờ đợi mạnh mẽ đối với nguồn vốn gia tăng trên thị trường có thể yêu cầu tăng cường hơn nữa các tác động chính sách hoặc xác nhận việc cắt giảm lãi suất bên ngoài. Quá trình tiếp theo của dòng vốn gia tăng có thể là một câu hỏi liệu Chìa khóa để thúc đẩy đà tăng trở lại.

Về mặt chiến lược, giao dịch chỉ số chứng khoán chủ yếu có giới hạn phạm vi và nên xem xét các vị thế nhẹ để kiểm tra các vị thế mua khi giá giảm.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN