Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Các ngân hàng đầu tư dự đoán xung đột ở Trung Đông sẽ tiếp diễn và dầu Brent có thể giao dịch ở mức 75-85 USD trong tháng 9!

Vivek Dhar, chiến lược gia hàng hóa khai thác và năng lượng tại Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia, cảnh báo rằng giá dầu sẽ vẫn ở mức cao do căng thẳng ở Trung Đông có nguy cơ gây ra xung đột rộng hơn. Cedric Chehab, giám đốc điều hành và người đứng đầu rủi ro toàn cầu tại công ty nghiên cứu BMI, cho biết hôm Chủ nhật: “Phản ứng của Israel có thể bao gồm các cuộc tấn công vào nguồn cung dầu và cơ sở hạ tầng liên quan của Iran, điều này sẽ khiến 3-4% nguồn cung dầu toàn cầu gặp rủi ro”.

Việc đọ súng giữa Israel và Lebanon không có nghĩa là “chiến tranh tổng lực” sắp xảy ra. Ông nói thêm rằng mặc dù cuộc đối đầu có nguy cơ leo thang thành một cuộc xung đột rộng hơn nhưng vẫn có khả năng giảm leo thang.

Các cuộc đàm phán về cuộc xung đột ở Gaza hôm Chủ nhật đã không đạt được thỏa thuận về lệnh ngừng bắn, trong đó các nguồn tin an ninh Ai Cập cho biết cả Hamas và Israel đều không đồng ý với các đề xuất do các nhà hòa giải ở Cairo đưa ra.

Dhar cũng dự đoán rằng dầu Brent sẽ giao dịch trong khoảng từ 75 đến 85 USD một thùng trong tháng 9 do khả năng xảy ra lệnh ngừng bắn ở Gaza ngày càng tăng và khả năng Iran trả đũa Israel.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN