Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Giá dầu tăng trở lại và thiết lập mức cao mới trong ngày

Giá dầu cuối cùng đã đóng cửa cao hơn vào thứ 4. Điều có ý nghĩa hơn việc đóng cửa là giá dầu đã hoàn toàn từ bỏ mức tăng trong phiên đêm và sau đó tăng trở lại và thiết lập mức cao mới trong ngày.

Trên thực tế, trong ngày, hàng hóa đã bắt đầu phục hồi tập thể trong phiên giao dịch châu Á khi một số quỹ bán khống rời khỏi thị trường với lợi nhuận, thị trường hàng hóa trong nước nhìn chung đã phục hồi và phục hồi phần đã mất trong ngày. Tuy nhiên, giá dầu thô lại suy yếu vào đầu đêm và giá dầu thô hoàn toàn mất đi mức tăng trong ngày sau khi dữ liệu EIA được công bố.

Một mặt, giá dầu tăng là do cơn bão ở Vịnh Mexico đã ảnh hưởng đến sản xuất dầu. Mặt khác, khẩu vị rủi ro đã phục hồi ở cấp độ vĩ mô sau khi dữ liệu CPI của Mỹ được công bố. Thị trường đặc biệt chú ý đến đêm qua, các nhà giao dịch đã giảm đặt cược vào Cục Dự trữ Liên bang để cắt giảm lãi suất do lạm phát lõi của Mỹ tăng, loại trừ khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất mạnh. Được thúc đẩy bởi sự phục hồi của khẩu vị rủi ro, thị trường chứng khoán và hàng hóa đều phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp trong ngày và giá dầu cũng tăng cao trở lại.

Có thể thấy từ nhịp điệu của giá dầu rằng mặc dù thị trường được dự đoán là bi quan nhưng một số đợt phục hồi đã bị ngăn chặn, điều này cũng khiến trọng tâm của giá dầu tiếp tục chuyển xuống vào thứ 3, nó đã làm mới mức thấp. Tuy nhiên, trong gần 3 năm, giá dầu vẫn có xu hướng tăng giảm trong những ngày giao dịch gần đây, và sức mạnh cạnh tranh của phe mua và phe bán trong những ngày phục hồi đang dần tăng lên.

Tồn kho dầu thô vẫn ở mức thấp, tồn kho Cushing giảm xuống mức thấp nhất cùng kỳ trong nhiều năm. Nguy cơ siết chặt trong tháng 9 một lần nữa lại gặp phải. Các quỹ ban đầu tiếp tục suy đoán về triển vọng bi quan trong trung và dài hạn, nhưng lượng tồn kho thấp thực tế tạo điều kiện cho sự phục hồi. Khuyến nghị rằng các đơn đặt hàng ngắn hạn nên chú ý bảo vệ lợi nhuận và chú ý xem liệu chênh lệch hàng tháng về dầu thô có xảy ra hay không.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN