Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Tin tức Phố Wall ngày 16 tháng 9 năm 2024!

-Hình phạt “cấp cao nhất” của PwC đã được giải quyết, đình chỉ kinh doanh trong nửa năm và tịch thu 441 triệu nhân dân tệ; PwC Trung Quốc thay đổi người quản lý và 4 quỹ Huaan, Baoying, Hui’an và Yimi đã chính thức tuyên bố sa thải vào ngày cùng ngày.

-Bão “Bebigat” tấn công vào Chủ nhật. Tất cả các chuyến bay tại 2 sân bay lớn của Thượng Hải đều bị hủy và tất cả các đường cao tốc đều bị đóng cửa và kiểm soát. Đài quan sát Khí tượng Trung ương đã đưa ra cảnh báo bão đỏ vào hôm thứ 2. Có mưa lớn ở Giang Tô, Chiết Giang và Thượng Hải.

-Văn phòng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ thông báo đã quyết tâm tăng đáng kể thuế quan đối với một số sản phẩm của Trung Quốc, bắt đầu từ ngày 27/9, thuế suất đối với xe điện sẽ tăng lên 100% và thuế suất đối với pin mặt trời sẽ tăng lên 50%.

-Trước cuộc họp tháng 9 của Cục Dự trữ Liên bang, “Dịch vụ Tin tức Mới của Fed” đã đưa tin hôm thứ 5 rằng các cựu “Lãnh đạo thứ 3 của Cục Dự trữ Liên bang” đã ủng hộ việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào thứ 6, làm dấy lên kỳ vọng của thị trường về một mức lãi suất đáng kể.

-Một vụ nổ súng xảy ra gần câu lạc bộ chơi gôn của Trump ở Florida và chiến dịch tranh cử cho biết an toàn cá nhân của Trump rất tốt.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN