Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Giá vàng có thể tăng lên 2.700 USD trước cuối năm

Một chiến lược gia thị trường cho biết, từ góc độ biến động thị trường ngắn hạn, giá vàng có thể sẽ tăng cao hơn trong thời gian còn lại của năm, mặc dù việc tăng lên 3.000 USD/ounce được coi là khó xảy ra.

George Milling-Stanley, chiến lược gia trưởng về vàng tại State Street Global Advisors, cho biết xu hướng giá vàng hiện nay là phản ứng hợp lý trước quyết định chính sách tiền tệ mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang.

Vào thứ 4, Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, hạ lãi suất quỹ liên bang xuống mức từ 4,75% đến 5,00%. Trong khi đó, Cục Dự trữ Liên bang đã phát đi tín hiệu sẽ cắt giảm lãi suất thêm 2 lần nữa trong năm nay và dự kiến ​​sẽ cắt giảm 100 điểm cơ bản vào năm 2025.

Milling-Stanley cho biết các quyết định về chính sách tiền tệ của Fed sẽ tiếp tục hỗ trợ mục tiêu giá vàng của ông. Vào tháng 6, Milling-Stanley đã nâng dự báo giá vàng của mình, đặt mức giá chuẩn từ 2.200 USD đến 2.500 USD/ounce. Đồng thời, ông lạc quan về giá vàng, tin rằng nó sẽ ở mức từ 2.500 đến 2.700 USD một ounce.

Nhìn về phía trước, Ông nói: “Bây giờ thực tế mà chúng ta đang phải đối mặt là một chu kỳ cắt giảm lãi suất rõ ràng được kéo dài, đồng dollar rất có thể sẽ tiếp tục suy yếu. Nếu tôi đúng về đồng dollar, thì tôi nghĩ vàng rất có thể sẽ tiếp tục mạnh lên.” Mặc dù ban đầu thị trường cho rằng việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Fed là quá quyết liệt, nhưng những bình luận sau đó từ Chủ tịch Fed Powell đã xoa dịu tâm lý ôn hòa. Powell cho biết trong cuộc họp báo ngày hôm đó: “Không có gì trong Dự báo kinh tế tóm tắt ( SEP) cho thấy rằng ủy ban đang vội. Ông chỉ ra rằng việc cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản sẽ làm tăng sự biến động không cần thiết trên thị trường chứng khoán.
Khánh Mai -Tin tức báo chí

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN