Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Tin tức Phố Wall ngày 21 tháng 10 năm 2024!

-Thứ 6 tuần trước, S&P 500 và chỉ số Dow đạt mức cao mới và tăng 11% sau kết quả của Netflix; cổ phiếu khái niệm của Trung Quốc tăng; vàng đạt mức cao mới, bạc tăng hơn 6% và dầu thô giảm 2%.

-Vào Chủ nhật, hơn 20 công ty cổ phần A thông báo rằng họ đã nhận được đợt cho vay mua lại và tăng vốn đầu tiên, với tổng trị giá hơn 11 tỷ nhân dân tệ.

-Thâm hụt ngân sách của chính phủ Mỹ trong năm tài chính 2024 đã vượt quá 1,8 nghìn tỷ USD, kỷ lục cao thứ 3 sau đại dịch COVID-19. Khoản trả nợ lãi hàng năm lần đầu tiên vượt quá 1000 tỷ USD và lần đầu tiên vượt quá chi tiêu quốc phòng.

-Musk, người ủng hộ Trump, sẽ phân phát ngẫu nhiên 1 triệu USD cho cử tri ở bang xoay vòng mỗi ngày.

-Dữ liệu tổ chức cho thấy doanh số bán dòng iPhone 16 đã tăng 20% ​​trong 3 tuần trước khi ra mắt tại Trung Quốc, trong đó doanh số bán các mẫu máy cao cấp tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái.

-Tesla đã công bố báo cáo quý 3 sau khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa vào thứ 4, đánh dấu phát súng đầu tiên vào báo cáo tài chính của gã khổng lồ công nghệ; Musk cho biết: “Ngành công nghiệp ô tô của Mỹ đang rất khó khăn” và chỉ có Ford và Tesla là chưa phá sản.

Khánh Mai -Tin tức báo chí

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN