Chương trình độc quyền cho thành viên sử dụng nền tảng XM thuộc CSGVN

Đồng euro so với bảng Anh sẽ vượt qua mức 0,86 và nếu nó tăng trên 0,8416, nó sẽ đạt mức 0,8679!

Các chiến lược gia của ING cho biết, sự phục hồi của đồng bảng Anh từ mức thấp nhất của tuần trước khoảng 1,15 so với đồng euro có thể đã bị trật bánh và hiện có thể phải đối mặt với nguy cơ sụt giảm thêm. Họ nói rằng Ngân hàng Anh sẽ đàn áp đồng bảng Anh.

Đồng bảng Anh đã giảm khỏi mức cao nhất trong 1 tuần so với đồng euro vào thứ 4 sau khi lạm phát tăng ít hơn dự kiến ​​​​trong tháng 7 và các thước đo quan trọng khác về áp lực giá, bao gồm lạm phát cơ bản và dịch vụ, không đạt kỳ vọng.

Nếu GBP/EUR giảm xuống dưới mức hỗ trợ kỹ thuật quan trọng gần 1,1609 thì tỷ giá sẽ tiếp tục giảm xuống mức 1,1522 (mức thoái lui Fibonacci 78,6% của xu hướng tăng tháng 11). Nói cách khác, nếu EUR/GBP phá vỡ trên 0,8614, nó sẽ tăng hơn nữa lên mức 0,8679.

Dữ liệu lạm phát thấp hơn dự kiến ​​có thể khiến thị trường định giá việc cắt giảm lãi suất tiếp theo từ Ngân hàng Anh, trừ khi Ngân hàng Anh bình luận về tác động của dữ liệu đối với triển vọng kinh tế.

Nhà kinh tế James Smith của ING cho biết hôm thứ 4: “CPI dịch vụ hiện ở mức 5,2%, giảm từ mức 5,7% và quan trọng là thấp hơn nhiều so với dự báo 5,6% của Ngân hàng Trung ương Anh”.

Ông cũng cho biết: “Lạm phát trong lĩnh vực dịch vụ là kim chỉ nam chính cho chính sách gần đây của Ngân hàng Anh. Nhưng đi sâu vào chi tiết, chúng tôi nghi ngờ Ngân hàng Anh sẽ nghi ngờ về dữ liệu tỷ giá hoán đổi chỉ số qua đêm đã giảm xuống vào thứ 4, cho thấy Ngân hàng Anh gần như chắc chắn sẽ có thêm 2 đợt cắt giảm lãi suất nữa trước cuối năm nay, khiến đồng bảng Anh chịu áp lực so với hầu hết các loại tiền tệ chính.”

Khánh Mai -Tin tức báo chí

 

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính. Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN