Tại thị trường châu Á vào thứ 5 (9/5), vàng giao ngay tiếp tục tăng trong ngắn hạn, đạt mức tối đa 2319,47 dollar Mỹ một ounce và hiện đang giao dịch quanh mức 2319,05 dollar Mỹ một ounce.

Vàng giao ngay đóng cửa giảm 0,23% vào thứ 4 ở mức 2.308,61 USD/ounce. Daniel Ghali, chiến lược gia hàng hóa tại TD Securities, cho biết: “Thị trường có thể đang chờ đợi các chất xúc tác đi lên hơn nữa, trong khi đà giảm dường như bị hạn chế bởi sự tham gia hạn chế của các nhà quản lý quỹ”, Bednarik cho biết.

Chỉ báo động lượng giảm xuống dưới 100, trong khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) củng cố gần đường giữa, phản ánh sự thiếu quan tâm mua. Người bán vàng Đồng thời, đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày vẫn không đổi ở mức khoảng 2.340 USD/ounce, càng hạn chế mức tăng giá vàng. Bednarik nói thêm rằng triển vọng ngắn hạn của vàng là trung lập. Vàng vẫn bị mắc kẹt giữa đường SMA 200 kỳ tăng nhẹ và SMA 100 kỳ giảm dần, trong khi lơ lửng gần SMA 20 kỳ đi ngang. Các chỉ báo kỹ thuật dao động quanh đường giữa, không có định hướng rõ ràng. Một khi giá vàng giảm rõ ràng xuống dưới mốc 2.300 USD/ounce, phe bán có thể có cơ hội lớn hơn, nhưng để chuyển sang giảm giá, họ cần đợi cho đến khi giá vàng giảm xuống dưới mức thoái lui Fibonacci 38,2% của xu hướng phục hồi nêu trên ở mức 2.260,45 USD/ounce.

 

Hồng Ngọc– tin tức báo chí .

 

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính.

Chương trình rút thăm trúng thưởng độc quyền của CSG group

Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN