Bitcoin tiếp tục leo lên gần mức cao nhất mọi thời đại với nhà quản lý tài sản ProShares đã sẵn sàng ra mắt quỹ giao dịch trao đổi hợp đồng tương lai Bitcoin đầu tiên.

Bitcoin

Tiền kỹ thuật số lớn nhất BTC đã tăng tới 5,5% và đang giao dịch ở mức khoảng 61.032. Nó đã giảm cả thứ Bảy và Chủ nhật xuống gần 58.000 đô la.

Michael Sapir, giám đốc điều hành của ProShares, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg: “Chúng tôi dự định tung ra ETF liên kết Bitcoin đầu tiên vào thứ Ba trên sàn NYSE.

Chủ tịch của Bensignor Investment Strategies và là cựu chiến lược gia tại Morgan Stanley: Tùy thuộc vào hành động giá của ngày thứ Hai, nó có thể “khiến tôi suy nghĩ kỹ về việc mua Bitcoin ngay bây giờ, đặc biệt là khi nó đang so với mức cao nhất mọi thời đại,” Sự tăng vọt 43% của Bitcoin cho đến nay vào tháng 10 đã đẩy tiền kỹ thuật số vào khu vực quá mua, theo dữ liệu chỉ số sức mạnh tương đối RSI.

Nó đạt mức cao kỷ lục 64.869 Dollar vào ngày 13 tháng 4.

Các cổ phiếu tiếp xúc với tiền kỹ thuật số đã được hưởng lợi nhiều từ thị trường, bao gồm công ty Coinbase Global Inc., tăng 1,3% và công ty khai thác Riot Blockchain Inc., tăng 1,8%. Công ty ngang hàng Argo Blockchain Plc của Riot có trụ sở tại Vương quốc Anh đã tăng tới 9,2% ở London sau khi giành được xếp hạng tương đương với lượt mua mới từ Barclays Plc và Jefferies Financial Group Inc.

Theo Bloomberg

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch tài chính có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể mất. Giao dịch tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần. Tất cả các tài liệu trên trang CSGVN.COM của chúng tôi chỉ nhằm các mục đích tổng hợp tài liệu/cung cấp thông tin và không bao gồm cũng không được coi là bao gồm các tư vấn tài chính, đầu tư, giao dịch, khuyến nghị giao dịch, một lời chào mời, hoặc là một sự xúi giục giao dịch các sản phẩm tài chính.

Tham gia cộng đồng của CSG Group
   

→Hướng dẫn mở một tài khoản XM

→Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch hoặc chuyển đổi tài khoản thuộc CSGVN